Bộ lắp ráp xe cần cẩu thông minh giá rẻ

Bé yêu luôn tò mò, thích thú khám phá những điều mới lạ của thế giới xung quanh. Bé muốn được tìm hiểu, được thỏa sức “sáng tạo” trong những bộ đồ chơi phong phú và hấp dẫn.

BỘ LẮP RÁP XE CẦN CẨU

Bộ lắp ráp xe cần cẩu bằng gỗ gồm nhiều miếng ghép màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt thích thú đối với trẻ, nhất là các bé trai


bo lap rap xe cau

Các bé rất hiếu động và ham học hỏi, luôn tò mò về thế giới xung quanh và luôn thích được làm người lớn. Những vật dụng mà người lớn sử dụng như: ôtô, máy bay, cần cẩu… luôn thu hút sự chú ý của trẻ. Trẻ luôn mơ một ngày sẽ trưởng thành để có thể lái ôtô, máy bay hay điều khiển chiếc cần cầu to lớn như bé đã từng được nhìn thấy trên tivi chẳng hạn?
Bộ đồ chơi này giúp bé vừa học vừa chơi rất tốt:
Giúp bé tập làm quen với các khối hình học cơ bản: hình chữ nhật, hình thang, hình vuông, hình tròn…

bo lap rap xe cau

Giúp bé tập tư duy logic, trí tưởng tượng khi tham gia lắp ghép các hình thù rời rạc lại thành 1 chiếc cần cẩu hoàn chỉnh.
Bé sẽ thích thú vì chiếc cần cẩu sau khi hoàn thiện có thể di chuyển được với 4 bánh xe và còn có cần trước để xúc đồ nữa.

bo lap rap xe cau

Giá: 110.000đ  Giá KM: 80.000đ

Click Mua Bộ lắp ráp xe cần cẩu thông minh

Bộ lắp ráp xe cần cẩu là một sản phẩm an toàn với chất liệu gỗ tự nhiên, các góc cạnh của sản phẩm đã được mài cho tù, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của bé yêu.
Đây là một thiết kế thông minh khi không cần dùng đến một con ốc hay khóa nào chỉ với các thanh gỗ nhỏ và hình khối chiếc xe vẫn hoàn toàn vững chắc và an toàn cho trẻ.
Hãy mua ngay sản phẩm này về cho bé yêu của bạn để bé thực hiện giấc mơ làm người lớn của mình ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét