Bảng tính đa năng và 12 con vật đáng yêu

Đồ chơi giúp thế giới tuổi thơ con thêm đáng nhớ và cha mẹ luôn muốn dành cho con những món đồ chơi hữu ích. Vậy thì bảng tính bằng gỗ đa năng đi kèm 12 con vật ngộ nghĩnh cho con bạn vừa làm quen với các con số, mặt chữ và học cách đếm, nhận biết động vật, các loại hoa quả, học thật vui, sinh động.
Đây là một chiếc bảng tính cực kỳ đa năng, cho con học được thật nhiều điều bổ ích theo cách rất sinh động:  Trên bảng tính con sẽ làm quen với những con số – bạn hãy dạy con số 1, số 2, số 3…

combo bang tinh da nang

Giá: 150.000đ Giá khuyến mại: 80.000đ

 Click Mua Combo Bảng tính đa năng và 12 con vật

Sau khi đã biết những con số, bạn hãy giúp con làm quen với chiếc đồng hồ bên góc kia nhé. Dạy con biết cách nhìn đồng hồ, xem giờ.

combo bang tinh da nang

Phía sau mỗi con vật và số đều có nam châm hút dính
Con yêu sẽ học được nhiều điều bổ ích, mà bạn cũng sẽ có nhiều thời gian cùng con thật ý nghĩa. Sản phẩm có chất liệu bằng gỗ nên bạn yên tâm về sức khỏe con yêu nhé.

combo bang tinh da nang


Bộ 12 sinh vật đi kèm  gồm 12 sinh vật xin xắn như: ốc sên, cá vàng, vịt con, sâu xanh. Bộ sản phẩm sẽ là “bảo bối” phát triển trí tuệ, sự thông minh, sáng tạo song song với việc phát triển thể chất của trẻ nhỏ. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ ép, an toàn cho bé khi sử dụng.

combo bang tinh da nang
Bộ 12 con vật có nam châm phía sau để dính vào tủ lạnh, cửa sắt hay bảng nam châm. Những chữ cái, chữ số và các hình con vật đáng yêu sẽ “xuất hiện” ở nhiều nơi trong nhà, giúp các bé thích thú và dễ dàng “học” hơn.

combo bang tinh da nang

Bộ bảng tính đa năng và 12 con vật ngộ ngĩnh,  – “Học mà chơi, chơi mà học” không chỉ giúp trẻ vận động mà còn rèn nhiều đức tính cần thiết ngay từ nhỏ như tính kiên nhẫn, khéo léo… và kích thích trí tưởng tượng, tìm tòi, khám phá sáng tạo, đem lại cho trẻ tâm lý thoải mái khi chơi

combo bang tinh da nang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét